Tải về

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, dự kiến thời gian giao hàng cụ thể.

Nhằm hướng tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm cùng FGSTORE , quý khách hàng có thể tự  chọn thời gian nhận hàng cho đơn hàng kể cả cuối tuần và ngày lễ.

-  Lắp đặt miễn phí tất cả các sản phẩm nội thất do FGSTORE cung cấp

-  FGSTORE  giao hàng miễn phí trong vòng 10 km tính từ kho của công ty FGSTORE  có quyền từ chối lắp đặt cho khách hàng tại những địa điểm quá xa hoặc tại những nơi mà phương tiện vận chuyển không thể vào được.

-  Trước khi vận chuyển, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.

-  Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần.

- Trường hợp FGSTORE đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh.

- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có cầu thang máy đề nghị Qúy khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhân.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế ( cấm đường đối với một số phương tiện… ) thời gian giao hàng có thể thay đổi. FGSTORE sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Tag: ,

Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – FGCARE 
Địa chỉ: Tầng 2 - Số 43B Trung Kính -  Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 21 468 368

Hotline: 0969 308 268
E-mail: store@fginterior.com

Bài tin cùng chuyên mục

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT